Trang chủ | Sơ đồ website |
Khách hàng cần biết
Thanh toán trực tuyến
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Hỗ trợ khách hàng

Đường dây nóng:

1900 9090

Chăm sóc khách hàng:

02963 603 382

Địa chỉ mail

Tổ chăm sóc khách hàng:

cskhdnag@gmail.com

Văn bản liên quan
Thống kê
Lượt truy cập: 1768640
Khách Online: 10
Liên kết website
Thông tin cần biết
Trang chủ » Khách hàng cần biết » Thông tin cần biết
Khuyến mãi Thanh toán tiền điện nước qua VNPT pay

Thông báo khuyến mãi khi thanh toán tiền điện nước qua Ví điện tử VNPTpay

       

THANH TOÁN ĐIỆN, NƯỚC SIÊU TIỆN SIÊU NHANH

  1. Thời gian: 30/7/2021 – 31/8/2021

  2. Phạm vi: Toàn quốc.

  3. Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.

  4.  Điều kiện để nhận ưu đãi:

    - Khách hàng thực hiện thành công thanh toán một trong các dịch vụ: Điện, Nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
    - Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
  5.  Hình thức ưu đãi:

    Hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay.
  6. Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:

    Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay:
    - Ứng dụng VNPT Pay: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
    - Ứng dụng MyVNPT: mục TT Điện hoặc TT Nước;
    - Ứng dụng Thanh niên Việt Nam: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
    - Ứng dụng Digilife: mục Tiền điện hoặc Tiền nước;
    - Website https://vnptpay.vn: mục Dịch vụ > Thanh toán tiền Điện hoặc Thanh toán tiền Nước;
  7. Quy định chung của chương trình:

    - Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
    - Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
    - Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
         < 500đ: làm tròn về 0đ;
         ≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
    - Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
    - Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
    - VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
    - Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại. 
    - Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
  8. Tổng đài chăm sóc khách hàng:

     18001091 (nhánh 3).
Thông tin cần biết
Hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 3 (16/06/21)
THÔNG BÁO ĐỀ PHÒNG TAI NẠN ĐIỆN TRONG MÙA MƯA BÃO (15/09/20)
Thanh toán dễ dàng tiền nước - tiền điện của Công ty CP Điện Nước An Giang qua Ví MOMO (26/08/20)
Thông báo hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện (29/04/20)
Thư ngõ (22/08/20)
Phiếu kết quả kiệm nghiệm các nhà máy nước tại Công ty Cổ phần Điện Nước An Giang (07/02/20)
THÔNG BÁO THI CÔNG TUYẾN CỐNG THOÁT NƯỚC THẢI + ĐẤU NỐI HỘ GIA ĐÌNH (ĐỢT 1) Thuộc dự án Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải thành phố Long Xuyên (24/02/16)
THÔNG BÁO đề phòng tai nạn điện trong mùa mưa bão (12/09/15)
Các biện pháp đề phòng tai nạn điện (12/09/15)
Các biện pháp cấp cứu người bị điện giật (12/09/15)
  Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức - Sự kiện    |    Sản phẩm - dịch vụ    |    Khách hàng cần biết    |    Dịch vụ trực tuyến    |    Quan hệ Cổ đông    |    Liên hệ - góp ý  

© Copyright 2020 FPT TELECOM.

Điện thoại liên hệ  :